Tài sản thương hiệu hay Brand equity là gì trong chiến lược thương hiệu

Tài sản thương hiệu hay Brand equity là tính tích cực khác biệt trong phản ứng đáp lại của người tiêu dùng.

Chi tiết
Công ty mẹ TikTok tính đổ hàng tỷ USD vào Singapore

Sau khi bị buộc bán mảng kinh doanh tại Mỹ, ByteDance muốn chuyển hướng đầu tư sang thị trường Singapore.

Chi tiết
Bão táp bủa vây Trump trong chặng nước rút

Bài báo cáo buộc Trump miệt thị lính Mỹ, hai cuốn sách mô tả Trump nói dối là cơn bão tin tức tiêu cực bủa vây Trump khi ngày bầu cử đang đến gần.

Chi tiết
CEPs – Cues Entry Points là gì trong xây dựng thương hiệu

Nếu bạn đang quan tâm đến việc xây dựng một thương hiệu có nhiều tài sản khác biệt thì đây là bài viết dành cho bạn.

Chi tiết
Những nền kinh tế suy thoái vì Covid-19

Suy thoái - việc một nền kinh tế tăng trưởng âm hai quý liên tiếp - lâu không xuất hiện ở nhiều cường quốc, nhưng nay đã xảy ra trên toàn cầu, vì Covid-19.

Chi tiết
Như thế nào là một chiến lược thương hiệu hiệu quả?

Tư duy chiến lược xuất sắc một phần được hình thành từ trải nghiệm của một chiến binh. Alexander đại đế là nhà chiến lược quân sự xuất sắc nổi tiếng về chiến lược quân sự lấy ít đánh nhiều.

Chi tiết
Vì sao AI thúc đẩy sự bùng nổ thương mại điện tử Đông Nam Á

Nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử tại Đông Nam Á say mê ứng dụng AI nhằm tăng lợi thế cạnh tranh.

Chi tiết
<<  < 14 15 16 17 18 19 20 21 22 >  >>