Donald Trump và chiến lược “Marketing” khôn khéo để tiến vào Nhà Trắng

Trong bối cảnh nước Mỹ đang gấp rút bước vào cuộc bầu cử, sự chú ý được đổ dồn lên Donald Trump – vị tổng thống đương nhiệm và đối thủ của ông là Joe Biden. Trước cuộc đua khốc liệt, cả hai ứng cử viên đều nỗ lực thể hiện mình: Một Donald Trump khác biệt, mạnh mẽ, một Joe Biden mềm mỏng nhưng không dễ đánh bại. Dưới góc nhìn Marketing, có thể thấy cả Trump và Joe đều đang mang đến những định vị riêng, “sales” thương hiệu của mình trước toàn công chúng Mỹ. Trong khuôn khổ, bài viết sẽ tập trung phân tích về cách thức Marketing của Donald Trump – người đàn ông quyền lực luôn khiến truyền thông “xôn xao” về mình.

Chi tiết
Câu chuyện nhà hàng 5 sao và giá trị thương hiệu

Tuần vừa qua, cộng đồng mạng được phen dậy sóng với sự cố truyền thông của một nhà hàng khách sạn 5 sao nổi tiếng tại Sài Gòn. Một lần nữa, câu hỏi được đặt ra: đẳng cấp của một thương hiệu xa xỉ được đo đếm như thế nào?

Chi tiết
Vietcombank – “Vua của bank”, giá nào cho King?

Vietcombank là leader dòng bank, cũng như nền tảng cực kì “bơ phệt” không phải bàn cãi. Nhưng liệu Vietcombank giai đoạn tiếp theo còn đủ sức hút dòng tiền, cũng như định giá có phải đang thơm? Cùng nhìn nhận, đánh giá trong 4 luận điểm dưới đây: Điểm nhấn hoạt động, Games, Rủi ro đầu tư, Định giá.

Chi tiết
[Kinh Nghiệm Đầu Tư] Có tiền nhàn rỗi, đầu tư vào BĐS nào lúc này?

Theo ông Sử Ngọc Khương, chuyên gia từ Savills Việt Nam, hiện các nhà đầu tư (NĐT) có xu hướng mua BĐS để lâu dài, chờ thời điểm thị trường tốt bán ra. Còn người đi vay để đầu tư BĐS lúc này rất ít, bởi họ không dự báo được tương lai và không lường được sức chịu đựng của mình với dòng tiền vay.

Chi tiết
Vì sao người Việt bị cấm đăng bài bán hàng lên Facebook?

Nhiều ý kiến của các chuyên gia cho rằng nguyên nhân xuất phát từ các vấn đề của Facebook ở Mỹ, kéo theo hệ lụy xảy ra ở Việt Nam.

Chi tiết
[Car Inside] Cận cảnh VinFast President phiên bản giới hạn thuộc hãng xe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

VinFast President có giá 4,6 tỷ đồng, là dòng xe đặc biệt được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc, dành riêng cho thị trường Việt Nam. 100 khách hàng đầu tiên đặt mua xe sẽ được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt là 3,8 tỷ đồng.

Chi tiết
10 thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới

Trong số 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2020 do InterBrand công bố có 15 thương hiệu ôtô. Dưới đây là 10 thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới năm 2020.

Chi tiết
 < 1 2 3 4 5 6 >  >>