Quảng cáo cổng từ siêu thị - Ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Những chiếc cổng từ siêu thị chắc hẳn không phải là 1 thứ rất quen thuộc với chúng ta ngày nay, thời đại mà con người lựa chọn việc đi siêu thị nhiều hơn bao giờ hết. Khi đến với mỗi siêu thị, đặc biệt là những siêu thị lớn thì những chiếc cổng từ chính là thứ mà chúng ta bắt gặp đầu tiên. Chính vì lẽ đó chúng ta có 1 hình thức quảng cáo mới “ quảng cáo cổng từ siêu thị”.

 

1.Tại sao nên quảng cáo tại cổng từ siêu thị?

 

Cổng từ siêu thị là 1 thiết bị an ninh được đặt tại trước lối đi vào của các siêu thị, nó được sử dụng cho việc đảm bảo an ninh phòng ngừa mất mát hàng hóa trong siêu thị.

Chính vì lý do đó nó là 1 vật không thể thiếu và tồn tại tại hầu khắp các siêu thị. Khi những khách hàng mua sắm tại siêu thị thứ đầu tiên và đập vào mắt họ đầu tiên chính là những thiết bị này, và khi họ rời khỏi siêu thị họ cũng sẽ phải tiếp xúc với nó trước khi rời đi.

Những thiết bị an ninh này còn thường được sắp xếp gần với quầy tính tiền của siêu thị, chính vì thế khách hàng trong thời gian chờ đợi thanh toán cũng sẽ nhìn thấy và có sự tương tác lâu hơn với những quảng cáo nếu nó được gắn tại cổng từ.

Chính vì thế đây gần như là 1 nơi lý tưởng nếu như bạn đang muốn quảng cáo sản phẩm của mình tại 1 nơi có mật độ người mua sắm, qua lại nhiều như tại các siêu thị.

 

2.Quảng cáo tại cổng từ siêu thị  được triển khai như thế nào?

 

Hiện nay, tại các siêu thị lớn nhỏ hầu như đều có trang bị cổng từ, đặc biệt càng ở các siêu thị lớn thì số lượng cổng lại càng nhiều hơn. Chính vì vậy mà hình thức quảng cáo tại cổng từ siêu thị ra đời, cho thấy sự nhạy bén và óc sáng tạo vô biên của con người khi tận dụng được cả loại vật dụng này. Vậy quảng cáo tại cổng từ siêu thị được triển khai như thế nào?

Như chúng ta đã biết, cổng từ có dạng hình chữ nhật đứng với chiều cao khoảng trên 1m. Phần diện tích hai mặt bên của cổng từ sẽ được sử dụng để dán maquette quảng cáo thương hiệu, tiếp cận ở cự li gần với những người trực tiếp đi qua cổng cũng như những người đi ngang qua khu vực này. Diện tích của nó đủ để cho người dù đứng xa chục mét cũng có thể quan sát được.

Thời gian hoạt động của siêu thị thường dao động từ 8h – 22h mỗi ngày, và đây cũng sẽ chính là khoảng thời gian mà maquette quảng cáo có thể tiếp cận được tới người tiêu dùng. Siêu thị thường tiếp đón hàng nghìn người, đặc biệt càng đông hơn vào các dịp lễ cũng như cuối tuần và mỗi người khi vào bên trong để mua sắm thì đều phải đi qua cổng từ, đồng nghĩa với việc họ sẽ quan sát được hình ảnh quảng cáo, vậy có thể nói số lượng người đã tiếp cận với maquette là không thể thống kê được.

Maquette được sản xuất từ chất liệu decal bóng, dính chắc lên hai mặt cổng từ nên không dễ bị bong, hơn nữa nó cũng giúp cho chất lượng hình ảnh của chiến dịch được đảm bảo và duy trì trạng thái tốt nhất.

 

3.Lựa chọn Phong Vân Media cho chiến dịch quảng cáo cổng từ của bạn.

 

Hiện nay Phong Vân Media đang triển khai hình thức quảng cáo này tại hệ thông siêu thị Lotte, hệ thông siêu thị lớn và trải dài trên toàn quốc.

Những bước khi thực hiện quảng cáo cổng từ tại Phong Vân Media:

Tiếp nhận thông tim về doanh nghiệp, sản phẩm của khách hàng.

Tư vấn trao đổi thông tin với khách hàng.

Lên ý tưởng thiết kế mauquette cho quảng cáo sản phẩm

Thực hiện thi công quảng cáo cổng từ tại các siêu thị Lotte

Nghiệm thu, báo cáo kết quả cho khách hàng.

Phong Vân Media luôn mong muốn đồng hành cùng bạn trên con đường thành công. Hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng dịch vụ mới vô cùng hấp dẫn này.

BẠN CẦN THÊM THÔNG TIN ?

CHÚNG TÔI CAM KẾT TƯ VẤN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN VÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN !

Các bạn vui lòng điền số điện thoại để nhận được tư vấn miễn phí.

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ PHONG VÂN