Người Hàn phê phán người Việt và giơ người Việt nên cảnh giác với người Hàn

 

 

Người Hàn phê phán người Việt và giơ người Việt nên cảnh giác với người Hàn
- Có ~21.000 người HQ đang sống và làm việc ở Hà Nội ( so với Trung Quốc là ~ 2.500ng)
- Có 4000 ng lao động và du hsinh VN đang ở tâm dịch Deagu
- Có 14 chuyến bay thẳng hàng ngày từ Deagu tới Việt Nam
- Có hàng ngàn người trong 1-2 tuần vừa r bay qua bay lại và đi khắp Việt Nam

Và bây giờ tiếp viên hãng hàng không quốc tế Korean Air đã nhiễm Covid -19 ! Tiếp viên này đã tiếp xúc với bao nhiêu khách quốc tế ? Đã lan virus ra bao nhiêu nước?

Toàn bộ công sức cả chiến dịch vừa rồi sẽ đổ sông đổ bể nếu người dân chủ quan. Phòng dịch là trách nhiệm tất cả mọi ng!. Bạn có thể chủ quan mình khoẻ, nếu có nhiễm cũng chẳng sao. Vậy còn ba mẹ bạn, hay con hay cháu thì sao ? Nếu họ đã cố gắng để giữ sức khoẻ nhưng vì sự vô ý thức và chủ quan của bạn mà phải gánh nhận hậu quả thì bạn hối hận có kịp không??

 

TẤT CẢ NHỮNG GÌ ÍT NHẤT BẠN PHẢI LÀM:

- Ra đường phải đeo ÍT NHẤT 1 loại khẩu trang. Ko phải khẩu trang y tế thì phải là KT vải kháng khuẩn. Ko có j khó mua. Mng vẫn bán nhiều từ 10k/cái. Vì khẩu trang giúp hạn chế lây lan từ chính bản thân mình ra cộng đồng

- RỬA TAY: QUAN TRỌNG NHẤT. Đôi tay giúp ta txuc mọi bề mặt và cứ 10p sẽ có hành vi đưa tay lên mặt 1 lần qua đó dẫn virus vào ngừoi. NÊN NHỚ: RỬA TAY BẰNG XÀ PHÒNG VỚI NƯỚC LÀ TỐT NHẤT. Vì ko có loại rửa tay nào có thể diệt đc VIRUS, nó chỉ diệt Vi khuẩn là vật chủ của virus và rửa trôi virus khỏi tay xuống cống. Nếu ko thể rửa tay với xà phòng hãy rửa tay sát khuẩn thường xuyên với dung dịch rửa tay khô mọi lúc mọi nơi !

- HẠN CHẾ TỐI ĐA TIẾP XÚC TRỰC TIẾP CÁC BỀ MẶT KIM LOẠI CÔNG CỘNG như: nắm cửa, nút thang máy... nơi Virus có thể cư ngụ rất lâu và rất nhiều người đã tiếp xúc chung

Thế giới đang tiến rất gần đến đỉnh dịch. Ko có nghĩa là sẽ vượt qua và thoái trào. Mà sẽ là mất kiểm soát và bước vào đại dịch ( theo WHO).
VIRUS KHÔNG KIỂM TRA HỘ CHIẾU KHI TẤN CÔNG BẠN. Đừng nghĩ nó sẽ chừa mình ra.

BẠN CẦN THÊM THÔNG TIN ?

CHÚNG TÔI CAM KẾT TƯ VẤN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN VÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN !

Các bạn vui lòng điền số điện thoại để nhận được tư vấn miễn phí.

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ PHONG VÂN