Bạn nghe nói rất nhiều về vấn đề chạy quảng cáo facebook, vậy bạn có biết VÌ SAO PHẢI CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK???
Thứ nhất: Facebook có lượng người dùng không ngừng gia tăng.
Facebook có số lượng người dùng lớn lên đến hơn 1,4 tỷ người tương đương 1/5 dân số thế giới. Tại Việt Nam, con số này đạt trên 35 triệu người sử dụng, chiếm gần 40% tổng dân số. Đây thực sự là một con số ấn tượng và cho thấy tiềm năng phát triển của Facebook tại Việt Nam.Vì vậy đây sẽ là môi trường lý tưởng để các cửa hàng, doanh nghiệp phát triển hoạt động kinh doanh và bán hàng trực tuyến bởi khả năng lan truyền thông tin nhanh chóng.
Thứ hai: Quảng cáo Facebook không cần phải có website
Đây là một đặc điểm mà ai quảng cáo trên Facebook cũng đều rất thích. Bạn sẽ không phải tốn công, tốn tiền để thiết lập 1 website bán hàng.
Facebook cho phép bạn tạo quảng cáo ngay trên chính Fanpage của bạn, mà việc tạo Fanpage thì vô cùng đơn giản, ai cũng tạo được hết.
Bạn sẽ không cần bỏ ra tiền mua tên miền, hosting rồi các thứ khác. Fanpage của Facebook sẽ hỗ trợ bạn tương tác với khách hàng, post hình ảnh, tự động reply comment của khách hàng.
Thứ ba: Quảng cáo Facebook hỗ trợ nhiều hình thức marketing
Không giống như các nền tảng quảng cáo khác, quảng cáo Facebook hỗ trợ cho nhà quảng cáo rất rất nhiều hình thức marketing, nhằm đáp ứng mục đích quảng cáo khác nhau của khách hàng.
Nếu như ngày xưa, bạn chỉ có thể quảng cáo bằng hình ảnh, thì ngày nay, Facebook hỗ trợ bạn quảng cáo Video, check-in địa điểm, dự sự kiện, tăng like page, cài đặt app,... như vậy giúp bạn có nhiều hơn các cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng.
Thứ tư: Quảng cáo Facebook có chi phí khá rẻ
So với các nền tảng quảng cáo khác như Google Adword, Bing Ads,...thì Facebook Ads có chi phí quảng cáo khá rẻ.
Thậm chí, bạn có thể quảng cáo Facebook với giá 0đ. Vì sao lại thế?
Vì chi phí quảng cáo trên Facebook dựa vào mức độ khách hàng tương tác với nội dung quảng cáo của bạn. Nếu nội dung của bạn được càng nhiều người quan tâm, thì Facebook sẽ giảm chi phí quảng cáo cho bạn, cứ như thế cho đến khi bằng 0.
Thứ năm: Quảng cáo Facebook có hỗ trợ viên nói tiếng Việt Nam
Bạn kinh doanh online, đặc biệt làm với những công ty nước ngoài thế này, thì vấn đề ngôn ngữ luôn là rào cản lớn. Khi có thắc mắc cũng không rành tiếng Anh để kháng nghị.
Facebook có một đội ngũ có thể giao tiếp bằng tiếng Việt. Vì vậy khi gặp bất kì vấn đề gì trong quảng cáo, bạn cũng có thể giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.