Bí quyết quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp mới thành lập
Tạo logo thương hiệu của riêng Công ty
Xây dựng một hình ảnh, logo thương hiệu có tính lan truyền là mục tiêu mà bạn cần hướng đến khi bắt đầu kinh doanh. Điều này sẽ mang lại uy tín cho doanh nghiệp của bạn và cũng là cái truyền cảm hứng cho nhiều người để quảng bá thương hiệu cho Công ty.
Tham gia các kết nối xã hội
Bạn có thể tham gia vào mạng lưới các chuyên gia bằng một số cách như sau:
Tham dự các cuộc họp nhóm qua Internet.
Đặt câu hỏi có liên quan trong các cuộc thảo luận nhóm.
Trao danh thiếp của bạn.
Thực hiện các chiến dịch quảng cáo
Biển hiệu:
In ấn:
Phương tiện truyền thông:
Gửi thư điện tử:
Sử dụng Internet:
Thuê dịch vụ ngoài:
Xây dựng mối quan hệ với các đối tác và tổ chức liên quan
Mạng xã hội – Công cụ quảng bá thương hiệu mạnh nhất hiện nay
Cung cấp sản phẩm, dịch vụ miễn phí
Những ngày đầu khai trương, mới thành lập, bạn có thể triển khai phát các sản phẩm miễn phí, dùng thử cho mọi người.
Phát triển mối quan hệ với khách hàng
Khách hàng là con người – không phải con số – và điều quan trọng là bạn phải cân nhắc và nỗ lực xây dựng mối quan hệ cá nhân với họ.
Khuyến khích khách hàng lan tỏa thương hiệu
Không có công cụ nào mạnh mẽ hơn những lời nói của khách hàng với các thành viên gia đình hoặc bạn bè của họ về sản phẩm hoặc chất lượng dịch vụ của bạn.
Bạn chỉ cần có một sản phẩm/dịch vụ tốt. Việc phát triển thương hiệu đã có PHONG VÂN MEDIA đồng hành cùng bạn.