CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE HIỆU QUẢ NHẤT

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển. Việc lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này.

 

 

Facebook

Sự phát triển của mạng xã hội là một trong những cơ hội để phát triển các kênh quảng cáo online. Một số mạng xã hội nổi bật như: Facebook, Zalo, Instagram … mở ra một thế giới kết nối thông tin tiện ích. Trong đó, Facebook được đánh giá là kênh quảng cáo online hiệu quả nhất tại Việt Nam, cho phép tiếp cận với lượng người dùng “khổng lồ” trong khoảng thời gian ngắn.

 Google Adwords

Rõ ràng website là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu và là cầu nối với khách hàng thông qua các thông tin, hình ảnh sản phẩm và dịch vụ… Một khi doanh nghiệp của bạn đã có website thì cần nghĩ ngay đến hình thức quảng cáo online Google Adwords. 

Google Ads hiển thị quảng cáo ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm hoặc hệ thống mạng lưới như Youtube, Blog, Game … thông qua việc lựa chọn những từ khoá liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của bạn. Là một trong các kênh quảng cáo online hiệu quả.

Youtube

Youtube hiện nay là một trong các kênh quảng cáo online hiệu quả có số lượng người dùng đông đảo bậc nhất. Vì thế nó được xem là kênh quảng cáo online tạo được hiệu ứng tiếp cận rộng khắp. Youtube là một web trực tuyến cho phép thành viên đã đăng ký đăng tải các nội dung thông tin mà cộng đồng có thể xem được. Các thông tin được chia sẻ trên Youtube không hề bị giới hạn về mặt nội dung và hình thức, cho nên để thu hút người xem doanh nghiệp và thương hiệu cần sáng tạo các video thật thú vị và bổ ích.

Email Marketing

Email thường được sử dụng như một công cụ gửi thông tin sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp và thương hiệu đến khách hàng mục tiêu. Đây cũng là một trong các kênh quảng cáo marketing online cho các chương trình giảm giá, khuyến mãi và lời tri ân chăm sóc khách hàng. Để email marketing được hoạt động tốt, doanh nghiệp có thể thuê và mua các phần mềm gửi email để tránh tình trạng bị spam, phạm luật khi gửi quá nhiều đối tượng người dùng email.

Trang báo điện tử

Là một trong các kênh quảng cáo online hiệu quả năm 2018, các trang báo điện tử cho phép doanh nghiệp tiếp cận với số đông độc giả với chi phí khá hợp lý. Hiện nay, có nhiều hình thức quảng cáo trên báo online, trong đó hình thức bài PR được đánh giá là hiệu quả và bền vững nhất. Để hoạt động quảng cáo trên báo mạng đạt hiệu quả, bạn cần chuẩn bị một nội dung bài viết hấp dẫn, cung cấp các thông tin hữu ích cho độc giả song song với việc khéo léo giới thiệu chi tiết sản phẩm, dịch vụ và sự kiện của doanh nghiệp. Một bài viết hay, sử dụng văn phong hấp dẫn và nhắm đúng tâm lý sẽ giúp bạn nhận được sự tin tưởng của người đọc và gây dựng hình ảnh thương hiệu trong tâm trí họ.

Để hoạt động quảng cáo online hiệu quả, doanh nghiệp có thể thực hiện một trong các kênh quảng cáo online trên hoặc kết hợp các kênh quảng cáo marketing online cùng lúc tuỳ vào mục tiêu và khả năng tài chính của từng doanh nghiệp.

BẠN CẦN THÊM THÔNG TIN ?

CHÚNG TÔI CAM KẾT TƯ VẤN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN VÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN !

Các bạn vui lòng điền số điện thoại để nhận được tư vấn miễn phí.

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ PHONG VÂN