BÍ QUYẾT QUẢNG CÁO TRÊN VOV GIAO THÔNG.

Quảng cáo trên sóng VOV giao thông là cách thức quảng cáo được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm tiếp cận được những đối tượng khách hàng cụ thể. Vậy làm thế nào để có được 1 chiến dịch marketing hoàn hảo trên VOV giao thông để có thể có được sự vượt trội về truyền thông hơn những đối thủ cạnh tranh.

 

1.Nhắm rõ đối tượng khách hàng của VOV giao thông.

Đối tượng của VOV giao thông chính là những người tham gia giao thông bằng các phương tiện oto, xe bus, taxi.

Vì vậy khi làm quảng cáo trên VOV giao thông nên chú ý đến tính đặc thù của khách hàng này sao cho hiệu quả. Các sản phẩm tốt trên VOV giao thông có thể là tài chính, ngân hàng, bất động sản, các sản phẩm dành cho khách hàng cao cấp và đặc biệt tập trung tại khu vực VOV giao thông  Hồ Chí Minh, Hà Nội.

2.Xây dựng 1 kịch bản VOV giao thông hấp dẫn phù hợp với đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới.

VOV giao thông là hình thức quảng cáo mà những người tiếp xúc với nó chỉ có thể nghe thấy thông tin, chính vì thế để có thể gây được ấn tượng với những người tiêu dùng chỉ có thể thông qua việc xây dựng 1 kịch bản thật hấp dẫn, gợi hình để người nghe có thể dễ tưởng tượng. Thông tin đưa ra nên ngắn gọn, xúc tích, diễn viên thể hiện có chất giọng truyền cảm, thể hiện được tốt nhất những thông tin quan trọng của bài quảng cáo.

3.Lồng ghép âm thanh

Điểm nổi bật khi quảng cáo trên radio chính là giai điệu được lồng ghép kèm theo với lời thoai của quảng cáo sản phẩm.

Đi phân tích sâu chúng ta để chúng ta nắm rõ hơn

-  Từ ngữ quảng cáo sẽ được lồng tiếng bằng giọng đọc thích hợp. Hãy luôn ghi nhớ ai là người bạn đang muốn gây ấn tượng và chọn ai đó có giọng nói đáng tin và có liên hệ với mục tiêu của mình. Nếu bạn quyết định sử dụng một người chuyên đọc tin địa phương, chú ý là anh/cô ấy sẽ không thể dùng những từ như “chúng ta”. Nếu bạn muốn người đọc nghe như người đại diện cho công ty, bạn nên tìm người lồng tiếng từ bên ngoài.                                

-  Hiệu ứng âm thanh cũng là một thành tố quan trọng. Chúng có thể giúp xây dựng một hình ảnh tưởng tượng cho khách hàng. Ví dụ, tiếng leng keng của chén dĩa trong bếp hay tiếng máy cắt cỏ làm nền khi hai người hàng xóm đang trò chuyện có thể tạo ra một hỉnh ảnh trong tư tưởng cho sản phẩm bạn đang bán.

Nói chung, đặc điểm dễ tiếp cận với mục tiêu chọn sẵn và sự lặp lại đã giúp cho radio trở thành công cụ trung gian quảng cáo rất hiệu quả. Quả thật là một vài những chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất trong lịch sử chính là các chiến dịch “chỉ dùng radio”.

Chỉ cần hãy cẩn trọng với mục tiêu và thông điệp của bạn, đo kết quả sau khi thực hiện chiến dịch. Một khi bạn đã tìm ra được tổ hợp khán giả, thông điệp và kết quả phù hợp, không có gì có thể ngăn bạn xây dựng lên một chiến dịch radio dài hạn thành công được.

 

4.Quảng cáo VOV giao thông giờ cao điểm.

Để quảng cáo trên VOV giao thông bạn nên chọn phát sóng vào khung giờ có lượng người nghe đông đảo nhất, nhưng phải phù hợp với khách hàng mục tiêu của mình. Các khung giờ cao điểm luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Tuy nhiên cũng phải có sự phân biệt về các ngày trong tuần, giữa các ngày cao điểm sáng và ngày cao điểm chiều. Nói chung giờ cao điểm sáng thứ 2 và giờ cao điểm chiều thứ 6 là những giờ cao điểm có đông đảo người nghe nhất.

Các sản phẩm dành cho lứa tuổi teen hoặc mang tính giải trí cao thì nên lựa chọn thêm khung giờ ngoài cao điểm. Giới trẻ luôn yêu thích các chương trình ca nhạc vào buổi  chiều, đặc biệt là vào buổi tối. Vì vậy các doanh nghiệp hướng tới đối tượng trẻ cũng nên quảng cáo trên VOV giao thông vào khung giờ này, vừa tiết kiệm chi phí, vừa chủ động thêm với khách hàng của mình.

Chúc các bạn sẽ có những chiến dịch quảng cáo thành công trên sóng VOV giao thông!

BẠN CẦN THÊM THÔNG TIN ?

CHÚNG TÔI CAM KẾT TƯ VẤN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN VÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN !

Các bạn vui lòng điền số điện thoại để nhận được tư vấn miễn phí.

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ PHONG VÂN