Dịch vụ quảng cáo trên xe điện du lịch đã có mặt trong danh sách dịch vụ truyền thông mà Phong Vân cung cấp đến cho khách hàng, một dịch vụ cực kì độc đáo nhưng lại hiệu quả, tăng lượng tiếp cận và tăng khả năng truyền thông cho sản phẩm doanh nghiệp vô cùng tuyệt vời ngay tại khu phố sầm uất nhất thủ đô, phố cổ Hà Nội.
Quảng cáo trên xe điện du lịch là hình thức như thế nào?
Xe điện là phương tiện có mái che có số lượng ghế ngồi khá lớn, từ 7-10 ghế, loại xe này thường được sử dụng cho mục đích du lịch, nó có tốc độ di chuyển trung bình, những tấm quảng cáo sẽ là những tấm mauquette chữ nhật có kích thước vừa với ghế sau của xe điện, được gắn trên xe với khung nhôm xung quanh cùng 1 lớp nhựa trong phủ lên mặt ngoài của mauquette nhằm bảo vệ và tăng độ bền của mauquette.
Khi di chuyển trên phố những người đi từ đằng sau sẽ nhìn thấy được những tấm quảng cáo này.
Tại sao nên quảng cáo trên xe điện du lịch?
Quảng cáo trên xe điện du lịch tuy chưa phải là 1 hình thức thông dụng, nhưng tại những địa điểm cụ thể nó lại có thể phát huy công dụng tối đa, như những khu có đông khách du lịch và lưu lượng người qua lại lớn như ở phố cổ Hà Nội.
Lộ trình lý tưởng cho quảng cáo
Lộ trình của xe điện được thiết kế để đi qua những khu du lịch, danh lam thắng cảnh, cùng những khu phố nhộn nhịp nhất của Hà Nội, điều đó cũng có nghĩa nó sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng, hơn nữa những chiếc xe điện này có mật độ khá dày tại những tuyến phố này chính vì thế những hình ảnh quảng cáo sẽ được xuất hiện liên tục trên tất cả các con đường tại khu phố cổ Hà Nội.
Thời gian vàng cho quảng cáo
Khoảng thời gian bắt đầu phục vụ của xe điện là 8h sáng và kết thúc hoạt động vào 19h-21h cùng ngày. Những khoảng thời gian này nằm trong những mốc thời gian lý tưởng cho quảng cáo như 8h sáng và 6h chiều, đây là những khung giờ cao điểm có lưu lượng người di chuyển, tham gia giao thông lớn, chính vì thế lượng người có thể tiếp xúc với những quảng cáo này cũng rất cao.
Khả năng cùng tần suất hiển thị quảng cáo.
Xe điện du lịch tại khu phố cổ có tần suất xuất hiện là 15p/ chuyến, có thể nói đây là tần suất hoạt động khá dày đặc, những tấm mauquette được thiết kế bắt mắt, sống động, thông tin ngắn gọn, mạch lạc sẽ cực kì thu hút được sự chú ý, hơn nữa những quảng cáo này còn có thể xuất hiện liên tục trên phố, chắc chắn mang lại 1 lượng tiếp cận cao, tăng khả năng nhận diện thương hiệu, và gây ấn tượng mạnh mẽ cho tất cả những người di chuyển qua.
Hơn nữa khoảng thời gian ngồi trên xe khá dài, do xe điện là loại xe có tốc độ di chuyển chậm – trung bình nên khách hàng sẽ trên xe sẽ có khoảng thời gian tiếp xúc với mẫu quảng cáo dài, đồng thời người đi đường cũng sẽ có thời gian để tiếp nhận thông tin 1 cách đầy đủ nhất.
Đối tượng khách hàng tiếp nhận quảng cáo
Đối tượng là những người di chuyển trên những tuyến phos này. Có 2 tập khách hàng chính là những người khách du lịch( khách quốc tế, hoặc du khách trong nước) và những khách hàng phổ thông khác, tập khách này sẽ rất đa dạng về công việc, độ tuổi, giới tính.
Tiết kiệm chi phí quảng cáo
Đây tuy là hình thức mới nhưng hiệu quả của nó đã được thể hiện rất rõ qua những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ. Hiệu quả của nó khi được thực hiện trên tuyến phố đi bộ tương đương với xe bus và taxi nhưng giá thành thì lại rẻ hơn đáng kể.
Quy trình quảng cáo trên xe điện du lịch.
Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng
Bước 2: Gửi báo gias và chốt phương án quảng cáo khi khách hàng đồng ý và ký kết hợp đồng.
Bước 3: Lên phương án thiết kế mauquette quảng cáo và chất liệu quảng cáo phù hợp.
Bước 4: Lập kế hoạch triển khai phù hợp với thời gian mà quý khách muốn quảng cáo và giới thiệu sản phẩm
Bước 5: Chụp ảnh nghiệm thu thi công và gửi báo cáo cho khách hàng.
Lựa chọn Phong Vân Media để có 1 kế hoạch quảng cáo trên xe điện du lịch hoàn hảo nhất.