QUẢNG CÁO TRÊN VOV GIAO THÔNG- GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG MỚI VÔ CÙNG HIỆU QUẢ

Bỏ qua được sự cạnh tranh khôc liệt của sóng truyền hình và các phương tiện truyền thông số khác. Quảng cá trên VOV giao thông mang đến 1 làn gió mới, 1 cách tiếp cận khác, với những đối tượng khán giả cũng rất mới

Tại sao quảng cáo trên VOV giao thông lại cực kì hiệu quả:

-Những người tiếp xúc với kênh này thường là những người sử dụng những phương tiện công cộng, hoặc phương tiện là xe oto cá nhân, đối với những người lái xe hãy những người ngồi trên xe, khoảng thời gian ngồi trên xe thường dài, không gian trên xe kín vì vậy họ sẽ tập trung vào việc nghe radio hơn.

-Đặc điểm của VOV giao thông còn rất có lợi cho dịch vụ quảng cáo khi nó có độ phủ sóng toàn tp. Hà Nội và tp. Hồ Chí Mình trong phạm vi 150km. Đảm bảo được lượng tiếp cận thông tin vô cùng rộng

-Hình thức quảng cáo trên sóng VOV cũng vô cùng đa dạng dưới nhiều hình thức: đối thoại, tiểu phẩm.. giúp cho quảng cáo dù chỉ được biểu thị bằng tiếng nói nhưng không hề bị nhàm chán cho người nghe.

-Con số lượng tiếp cận mỗi ngày trên sóng VOV không hề nhỏ trung bình có đến 1,2 tr lượt tiếp cận mỗi ngày.

-Khán giả khó bỏ qua những quảng cáo phát trên kênh này do họ sẽ không chuyển kênh hay chặn quảng cáo, 100% các tài xê ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh cam kết nghe VOV hàng ngày.

Đặc điểm cần lưu ý của loại hình quảng cáo này:

-Khoanh vùng được đối tượng mục tiêu: với rât nhiều kênh phát sóng cùng với chương trình đa dạng và phong phú, đươc định hướng cho từng độ tuổi, giới tính

-Chi phí quảng cáo trên VOV: Có 2 loại chi phí cho loại hình này là chi phí thời lượng phát sóng và chi phí sản xuất, xây dựng kịch bản, thu voice. Thời lượng phát sóng sẽ chia ra thành các spot 30s, 60s, 120s, tùy thuộc vào nhu càu của khách hàng.

-Lịch phát sóng: có 2 lịch phát sóng như sau. Kiểu thứ nhất là Run of  Station-ROS là nhà đài sẽ quyết định lịch phát sóng của bạn. Kiểu phát sóng thứ 2 là lịch bạn tực chọn, bạn có thể canh lịch phát sóng theo mong muốn của bạn gọi là kiểu phát sóng chuyến bay- Flight.

-Nội dung kịch bản: một kịch spot với độ dài 30s có thể truyền tải 90 đến 190 từ.

-Xử lý âm thanh: để tạo 1 quảng cáo nổi bật. Bạn cần xem xét thêm vào những yếu tố như giọng lồng tiếng và hiệu ứng âm thanh nền.

Phong Vân media cung cấp dịch vụ quảng cáo VOV khung giờ vàng uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý

Nhận thấy được những lợi ích vượt trội của hình thức quảng cáo này Phong Vân media đã cung cấp đến cho khách hàng dịch vụ quảng cáo trên VOV giao thông.

Đặc biệt vào khung giờ vàng siêu hấp dẫn 16h30 đến 19h40

Liên hệ với chúng tôi để được mức chiết khấu tốt nhất

Webside: http://pvmedia.com.vn/

Địa chỉ 51/333B Văn Cao - Đằng Lâm - Hải An - Hải Phòng 
Hotline: 0942.85.2040/ 0901.577.555

BẠN CẦN THÊM THÔNG TIN ?

CHÚNG TÔI CAM KẾT TƯ VẤN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN VÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN !

Các bạn vui lòng điền số điện thoại để nhận được tư vấn miễn phí.

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ PHONG VÂN