13. Nói quá vs Nói giảm
Hãy tránh phóng đại và đưa vào những thông tin xác thực và đáng tin cậy.
14. Tránh những câu slogan gây hiểu lầm
Đừng sử dụng những câu slogan sai sự thật. Chuyên gia quảng cáo John Caples đưa ra ví dụ về một công ty sản xuất kẹo bạc hà với câu slogan rõ ràng là bất khả thi: “Trên mọi đầu lưỡi”. Một câu slogan hiệu quả hơn có thể là “hương vị bền lâu”
15. Hãy xin sự trợ giúp từ mọi người
Hãy tìm một group tư vấn giúp đỡ để đưa ra những ý kiến chân thực về những gì bạn đã viết.
16. Nghiên cứu các tài liệu bán hàng qua email trưc tuyến
Khi Caples vẫn viết lách cho những bài quảng cáo và catalogs để đặt hàng qua thư diện tử, thì ông ta có những người viết nội dung quảng cao giỏi nhất. Lời khuyên này nghĩa là bạn nên học cách viết ấn phẩm quảng bá thông qua những người giỏi nhất.