'Lệnh bài' của người Trung Quốc thời Covid-19

Để vào các văn phòng, nhà hàng, công viên hay trung tâm thương mại Trung Quốc hiện nay, người dân phải chứng minh tình trạng sức khỏe bằng một ứng dụng.

Chi tiết
#TogetherInTravel: Chiến dịch đang gây bão toàn thế giới, truyền cảm hứng ‘xách balo lên và đi’ sau đại dịch Covid-19

Chiến dịch khuyến khích mọi người ở khắp nơi trên thế giới chia sẻ video trải nghiệm du lịch của mình kèm hashtag #TogetherInTravel.

Chi tiết
TikTok đang trở thành thế lực ‘không thể xem thường’ trên mạng xã hội, doanh thu ngang ngửa Youtube

TikTok được tải xuống 315 triệu lần trong 3 tháng đầu năm và chưa từng có ứng dụng nào ghi nhận lượt tải xuống cao đến như vậy trong một quý.

Chi tiết
Vingroup hoàn thành chế tạo máy thở trong ba tuần

VFS-410 và VFS-510 là hai mẫu máy thở xâm nhập được các kỹ sư trong nước nghiên cứu, cải tiến, làm chủ công nghệ, tỷ lệ nội địa hóa 70%.

Chi tiết
Coca-Cola tạm dừng các hoạt động Marketing vì không đủ “lợi nhuận” để chi trả

Coca-Cola cho biết rằng việc đầu tư vào Marketing cho thương hiệu đang chịu sự ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19. Khi sự ảnh hưởng của nó đến với người tiêu dùng khá thấp khi họ đang thực hiện giãn cách xã hội, mặc dù hãng cũng đã chuyển sang hình thức Digital nhiều hơn.

Chi tiết
Những sự thật thú vị về Coca-Cola

Điều ít ai biết về Coca-Cola

Chi tiết
Facebook giới thiệu biểu tượng cảm xúc ‘ấm lòng’ giữa mùa dịch bệnh

“Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn” của Facebook trong cảnh tình hình dịch bệnh hết sức phức tạp và khó lường

Chi tiết
<<  < 21 22 23 24 25 26 27 28 29 >  >>