DỊCH VỤ QUẢNG CÁO MAKETING ONLINE NGOÀI _ LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN ĐƯỢC ANGENCY UY TÍN.

Dịch vụ quảng cáo online đang cực kì nở rộ nhờ vào sự bùng nổ của internet và các công cụ truyền thông online đang lớn mạnh dần, những dịch vụ này ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của các doanh nghiệp, những người muốn bắt kịp xu hướng marketing của thời đại mới nhưng chưa thật sự am hiểu hay không thể thiết lập được đội ngũ nhân lực mạnh mẽ để phục vụ cho công việc này. Chính vì thế thuê một công ty Angency chuyên nghiệp sẽ là giải pháp tối ưu nhằm tiết kiệm được cả chi phí và thời gian. Nhưng cũng như những ngành dịch vụ khác, cũng có những công ty thực sự cung cấp đến cho bạn những dịch vụ tuyệt với, nhưng ngược lại cũng sẽ có những nơi khiến cho bạn mất tiền nhưng không đem lại bất cứ hiệu quả gì. Vậy làm thế nào để chọn được những công ty uy tín? 

 

1.Làm quảng cáo online là như thế nào?

Quảng cáo trực tuyến – Hay còn gọi là Marketing Online là một hình thức tiếp thị sản phẩm thông qua mạng internet, thông qua internet để có được những lưu lượng truy cập trang web, hay những thông tin mà doanh nghiệp muốn gửi đến người tiêu dùng.

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của internet, cách truyền thông này trở nên phổ biến và là công cụ chính cho truyền thông hiện đại. Theo những tính toán, ngay từ những năm 1990 của thế kỷ trước Marketing Online đã xuất hiện và phát triển theo cấp số nhân vào những năm sau đó cho đến hiện giờ, nó đã trở thành công cụ truyền thông không thể thiếu. Hỗ trợ đắc lực cho Marketing truyền thống.

Làm marketing online tốt nghĩa là bạn có thể thu hút được 1 lượng lớn người  tiếp cận với những thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm trên 1 thị trường là mạng internet, nơi có sự cạnh tranh khốc liệt của hàng triệu thông tin, hàng triệu người bán cũng đang có những thứ giống bạn, chính vì thế để có được sự chú ý cũng như thuyết phục được người tiêu dùng mua sản phẩm của bạn luôn luôn là 1 thử thách đòi hỏi bạn phải có những kĩ năng và phương thức riêng khi hoạt động trên kênh tiếp thị này.

2.Có nên thuê Marketing Online ngoài?

Đây là sự lựa chọn của mỗi doanh nghiệp, không thể chắc chắn nên hay không nên tuy nhiên có rất nhiều yếu tố để bạn có thể quyết định có nên thuê dich vụ quảng cáo adword ngoài hay không. Nếu bạn rơi vào 1 trong những trường hợp sau, hoặc tất cả, bạn nên thuê ngay 1 đội ngũ marketing ngoài để việc truyền thông trở nên hiệu quả hơn.

Không đủ kinh phí để xây dựng riêng 1 phong Marketing nội bộ

Chắc chắn rồi, việc xây dựng được 1 đội ngũ marketing hùng hậu tập trung làm cho bạn chắc chắn là điều tuyệt vời nhất rồi. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng đủ tiềm lực, thường là những doanh nghiệp lớn mới có thể xây dựng riêng cho công ty 1 phòng marketing để làm việc, còn đối với những doanh nghiệp nhỏ với cơ cấu tổ chức đơn giản, thì thường chi tiền cho việc thuê Marketing ngoài sẽ là giải pháp tối ưu nhất, vì chi phí rẻ hơn, không mất công đào tạo mà có ngay những đội ngũ có kinh nghiệm làm việc cho mình.

Không có chuyên môn về Marketing

Chuyên môn về marketing chính là kỹ năng để lập và triển khai 1 dự án truyền thông, nếu như bạn chưa có được kỹ năng nay và đang còn lúng túng trong việc làm thế nào? Thực hiện từ đâu? Thì đó chính là lúc bạn cần thuê 1 đội ngũ marketing online ngoài vì họ hoàn toàn có đủ năng lực và kinh nghiệm để đưa ra cho bạn những phương án tốt nhất, và thực hiện nó giúp bạn 1 cách trôi chảy.

Khi hoạt động Marketing mang lại hiệu quả không như mong muốn

Hoạt động marketing không hiệu quả có thể có nhiều nguyên nhân: Kế hoạch của bạn chưa đi đúng hướng, bạn chưa thực sự có sự đổi mới hoặc đang đi theo 1 lối mòn đã lỗ thời, bạn chưa có đủ kỹ năng để thực hiện hết những kế hoạch mà mình đã đặt ra thì bạn nên, rất nên thuê dịch vụ marketing online ngoài để đem đến những giải pháp mới hiệu quả hơn cho bạn

Khi nhân sự Marketing không đáp ứng được tất cả các công việc

Làm marketing cần đến cả 1 bộ máy, 1 ekip làm việc để có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất trong mỗi chiến dịch, bạn không thể chỉ sử dụng 1 bộ phận của cỗ máy mà bắt nó làm việc hiệu quả được. Về tổng quát để có thể làm marketing online hiệu quả bạn sẽ phải cần đến Content Marketing, Designer, Editor, Camera men, Thiết kế Website, SEO, Facebook ads, Film Director, Media Planners, Media Buyers/ Booking, Account Excutive (Junior), Account Manager số lượng những nhân sự này tại mỗi công ty sẽ khác nhau tùy thuộc vào lượng công việc.

Những nhân viên ở những vị trí khác nhau cũng có thể làm công việc của nhau tuy nhiên chắc chắn họ chỉ dừng lại ở biết chứ không thực sự làm tốt. Chính vì thế nếu bạn thiếu nguồn  nhân lực, hoặc nhân lực của bạn chỉ đủ đáp ứng được 1 hoặc 1 vài đầu công việc như trên thì hãy tìm đến sự hỗ trợ của Marketing thuê ngoài

3.Làm thế nào để tìm được 1 công ty quảng cáo Ads uy tín?

Tìm được 1 công ty làm dịch vụ quảng cáo uy tín chính là một bước quan trọng để bạn bắt đầu những kế hoạch marketing 1 cách trơn tru và hiệu quả. Một công ty truyền thông khi làm việc với công ty bạn luôn cần có 1 sự hợp tác chặt chẽ, để cùng phối hợp. Bạn sẽ là người nắm rõ và hiểu nhất những thông tin về sản phẩm và doanh nghiệp của mình, còn họ sẽ là người tư vấn hỗ trợ bạn trong việc quảng cáo,  bạn và đội ngũ truyền thông sẽ làm việc và trao đổi những thông tin và cùng nhau lên kế hoạch và triển khai những công việc đó.

Để lựa chọn được 1 công ty truyền thông uy tín, có thể hỗ trợ hiệu quả cho công việc của bạn, bạn cần chú ý những điều sau:

Mục tiêu của công ty:

Mỗi một công ty sẽ có 1 mục tiêu riêng khi làm marketing online, tương tự vậy mỗi công ty Angency cũng sẽ có những dịch vụ quảng cáo khác nhau cung cấp đến bạn, hãy lựa chọn cho mình những công ty thật phù hợp với mục đích mà bạn đề ra. Ví dụ như nhu cầu của công ty bạn mong muốn có được nhiều đơn hàng thì hãy chắc chắn bạn có 1 sản phẩm tốt và đồng thời kết hợp với 1 đội ngũ chuyên về digital marketing có nhân lực về SEO và Facebook ads chuyện nghiệp để có thể đẩy cao doanh số bán hàng. Còn nếu mong muốn của bạn muốn đẩy mạnh danh tiếng, tăng độ nhận diện thương hiệu thì ngoài những hình thức trên công ty đó còn phải đảm bảo cũng cấp đến bạn những phương thức Marketing phụ trợ khác như: Làm Pano, Báo chí, Xe đẩy siêu thị,..uy tín và chuyên nghiệp.

Uy tín của công ty truyền thông:

Hãy nhìn vào hồ sơ năng lực là lịch sử khách hàng, những dự án đã thực hiện cũng như đội ngũ nhân viên của công ty mà bạn chuẩn bị hợp tác, bạn cũng có thể tra doanh nghiệp đó trên google để tìm hiểu rõ hơn và có được thông tin mà bạn cần, nghe có vẻ sẽ hơi thiệt thòi cho những công ty mới bước chân vào nghành dịch vụ này, tuy nhiên rõ ràng là đối với 1 công ty đã có kinh nghiệm làm việc dày đặc, họ sẽ nhanh hơn trong sử lý tình huống cũng như chuyên nghiệp hơn trong nghiệp vụ của mình, hơn hết với những công ty đã làm đa dang nghành hàng họ sẽ dễ dàng lắm bắt được nhu cầu khách hàng, và hiểu rõ được từng tập khách hàng mà họ đang hướng tới.

Công ty truyền thông có thể hỗ trợ và đảm bảo cho bạn đúng những cam kết của họ:

Hỗ trợ khách hàng chính là 1 mục tiêu quan trọng của  những công ty Angency nhận làm marketing online. Tuy nhiên trên thực tế có những công ty họ thực sự có nguồn lực chất lượng, cũng như am hiểu sâu sắc về marketing, tuy nhiên dịch vụ mà họ cung cấp đến bạn thì lại không hề tốt, bạn không được họ support nhiệt tình, không được họ lên kế hoạch marketing chi tiết, những thứ bạn được hỗ trợ thật sự rất ít so với những gì mà họ quảng cáo, vậy nên hãy quan tâm đến những đánh giá của những khách hàng trước đã sử dụng dịch vụ.

 

via GIPHY

 

4.Phong Vân Media - Dịch vụ Marketing Online uy tín.

Tại sao nên chọn Phong Vân Media?

Phong Vân Media đáp ứng được tất cả những yêu cầu về một công ty Angency mà bạn cần:

-Có 1 đội ngũ truyền thông chuyên nghiệp đã thực hiện hàng trăm dự án truyền thông với những doanh nghiệp vừa và nhỏ ở đa dạng các lĩnh vực.

-Luôn cam kết hỗ trợ kịp thời cho khách hàng 24/7

-Tại Phong Vân với mỗi khách hàng mà chúng tôi tiếp nhận, chúng tôi luôn cùng nhau lên những kế hoặc hỗ trợ khách hàng, trực tiếp tư vấn chiến lược và ký kết hợp đồng rõ ràng với khách.

-Chúng tôi luôn nhận được những đánh giá tích cực từ tất cả những khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

-Ekip làm việc được tổ chức khoa học với sự tập trung cao cũng như chuyện nghiệp trong từng công đoạn làm việc, và luôn tạo ra những kết quả làm việc đạt được sự trơn tru, nhanh nhạy và hiệu quả truyền thông cao nhất.

Hãy đến với Phong Vân để được hỗ trợ truyền thông hiệu quả!

 

BẠN CẦN THÊM THÔNG TIN ?

CHÚNG TÔI CAM KẾT TƯ VẤN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN VÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN !

Các bạn vui lòng điền số điện thoại để nhận được tư vấn miễn phí.

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ PHONG VÂN