Những quảng cáo vui nhộn thu hút người xem và đã tạo được những hiệu ứng truyền thông vô cùng tích cực đến với người xem. Những quảng cáo này tạo ra những luồng gió mới vui nhộn, giải trí đến cho người xem và khiến họ có ấn tượng tốt cũng như nhanh chóng nhớ về sản phẩm của doanh nghiệp. Tuy nhiên để có thể tạo ra được những video hài hước này cần đến sự sáng tạo cao, trí tưởng phong phú nằm sẵn trong 1 bộ óc hài hước của những người làm quảng cáo.
1.Durex
Vốn là "vựa muối' của các brand, Durex là 1 nhà sản xuất cực kỳ sáng tạo khi cho ra đời những mẫu quảng cáo hài hước mà đầy ẩn ý, những mẩu quảng cáo hài hước, ý nhị sẽ khiến bạn phải mỉm cười ngay khi hiểu được ý nghĩa của chúng.
Bạn có cảm thấy được lợi ích quá lớn từ việc sử dụng Durex chưa, không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản kha khá nữa đấy.
Thật may bố mẹ của các tuyển thủ trên không sử dụng sản phẩm của durex, không thì lại không có được những huyền thoại như thế này.
2. Iphone
Là 1 thương hiệu công nghệ hùng mạnh nhất thế giới, Iphone đã thành công khi xây dựng được hình ảnh 1 thương hiệu điện thoại cao cấp, dành cho những người dùng hiện đại và sành điệu nhất, hãng đã thuyết phục được người dùng về 1 mẫu điện thoại khác biệt, và công nghệ smart phone cao cấp dành cho giới thượng lưu.
3. Heineken
Là 1 trong những nhãn hàng có đầu tư truyền thông rất lớn và chuyên nghiệp, Heineken đã tạo ra rất nhiều mẫu quảng cáo trên toàn thế giới và có không ít mẫu quảng cáo vô cùng sáng tạo và hài hước.
Heineken - Thơm ngon đến giọt cuối cùng
Dù là dịp gì, dù là tỏ tình thì cũng đừng quên uống Heineken nhé!
4. Coca Cola
Nhắc đến Coca Cola không thể không nhắc đến kì phùng địch thủ Pepsi, khi đây vẫn là 2 Brand có sự cạnh tranh khốc liệt về mặt truyền thông, chính vì vậy họ cũng tạo ra những mẩu quản cáo khiến công chúng cười bò vì sự "thâm thúy" và vô cùng sáng tạo.
Màn đối đáp vô cùng thú vị khi Coca bị Pepsi chơi "khăm"
"2 đánh 1 không chột cũng què' có lẽ đúng với bức ảnh này
Sáng tạo của con người là vô hạn, đặc biệt là trong lĩnh vực Angency thì điều này càng phải được phát huy mạnh mẽ, và đôi khi nó là tất cả, là vũ khi mạnh mẽ để có thể gây ấn tượng, cạnh tranh với những thương hiệu khác.