Starbucks Đài Loan cho ra mắt phiên bản Frappuccino Nàng tiên cá làm cư dân mạng “điên đảo”

Starbucks nổi tiếng khắp thế giới với các phiên bản Frappuccino giới hạn. Starbuck Đài Loan vừa khiến dân cư mạng điên đảo vì vừa hé lộ phiên bản giới hạn mới nhất được mệnh danh là “Mermaid Frappuccino” (tạm dịch: Frappuccino Nàng tiên cá). Thức uống mới này có màu sắc tuyệt đẹp được trang trí chiếc đuôi cá bên trên, phá vỡ bề mặt, kết cấu một cách hoàn hảo. 

99420193_110821697158824_2112753664059613407_n

Tên gọi chính thức của nó là “Fantasy Tail Frappuccino”, thức uống mới này nổi bật ở các phương diện như thiết kế, màu sắc, hương vị và sự sáng tạo của nó. Đồ uống có sự kết hợp hấp dẫn cùng với xoài và thanh long. Chính vì thế mà nó có một màu hồng tuyệt đẹp và hương vị thơm ngon. Màu tím được tạo thành từ việt quất tạo nên sự tương phản nhưng lại rất hòa hợp. Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng tưởng tượng ra hình ảnh kì diệu đến từ biển cả, trong đó có cả nàng tiên cá.

Ngay bên cạnh lớp kem phủ giống như sóng biển bên trên, là một miếng sô-cô-la hình đuôi cá, đuôi của nó nhô ra khỏi đồ uống như thể một nàng tiên cá vừa bơi xuống lớp sóng kia.

Fantasy Tail Frappuccino, được phát hành vào ngày 20 tháng 5, hiện đang làm dậy sóng trên Instagram, nơi mọi người đã chia sẻ hình ảnh của thức uống và tràn ngập nó, không chỉ vì vẻ ngoài ấn tượng, mà còn vì hương vị “bí ẩn” của nó nữa.

Thúy Hòa | ADSangtao

Theo soranews24

BẠN CẦN THÊM THÔNG TIN ?

CHÚNG TÔI CAM KẾT TƯ VẤN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN VÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN !

Các bạn vui lòng điền số điện thoại để nhận được tư vấn miễn phí.

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ PHONG VÂN