ZARA chính thức cho ra mắt sản phẩm giày cao gót Pokémon độc quyền tại Trung Quốc

Pokémon là nguồn cảm hứng bất tận để tạo ra những hàng hóa cool ngầu. Nhật Bản đã có tất cả mọi thứ, từ Pikachu mặc kimono truyền thống đến món cà ri Pokémon và móc khóa. Bên cạnh đó còn có áo phông, nhưng lại khó có thể tìm thấy quần áo Pokémon, đặc biệt là những loại phù hợp với người lớn. Không có những bộ suit hay cà vạt Pokémon, ngọc  Pokémon hay giày cao gót Pokémon? 

Ý tưởng có vẻ “điên rồ” nhưng giày cao gót Pokémon là có thật. Và chúng được sản xuất bởi ZARA và được tiêu thụ duy nhất tại Trung Quốc. 

poke-heels-top

Đôi giày cao gót với màu đen và hình dáng cơ bản. Điều đáng nói ở đây là đế của nó là trái banh Pokémon chứ không phải là đến tù hay đế nhọn.

Màu đen trơn của giày đã thực sự làm đế chiếc giày vô cùng nổi bật. 

Theo một đại diện từ Công ty Pokémon, sản phẩm giày cao gót này là hàng hóa được cấp phép chính thức được bán bởi ZARA. Và hiện tại không có kế hoạch đưa chúng đến các quốc gia khác.

Thông thường, giày cao gót có giá khoảng 20.000 yên (187 đô la Mỹ), nhưng chúng hiện đang được bán với giá 13.000 yên (122 đô la) tại cửa hàng trực tuyến ZARA (chỉ có bán tại Trung Quốc).

Những đôi giày cao gót này có thể không ở nơi nào ngoài Trung Quốc hiện tại, nhưng cho đến lúc đó chúng ta có thể thử làm với một số giày Pokémon khác nhưng kết hợp với giày Adidas hay dép Snorlax.

Thúy Hòa | ADSangtao

Theo soranews24

BẠN CẦN THÊM THÔNG TIN ?

CHÚNG TÔI CAM KẾT TƯ VẤN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN VÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN !

Các bạn vui lòng điền số điện thoại để nhận được tư vấn miễn phí.

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ PHONG VÂN