16 cách để quảng cáo của bạn đạt hiệu quả cao ( Phần 1 )

1. Hãy dùng thì Hiện tại và ngôi Thứ hai

Khi chúng ta đọc bất kì một bài quảng bá nào, từ mà ta yêu thích nhất chính là “bạn”. Khi chúng ta thấy “bạn” tức là người viết đang nói chuyện trực tiếp với chúng ta. Nó khuyến khích chúng ta tưởng tượng bản thân mình sử dụng sản phẩm đang được quảng bá. Tuy nhiên, cũng có lúc nên sử dụng ngôi thứ 3, ví dụ như khi nói về “bọn họ”, những người không có “khẩu vị” hay hiểu biết được như “bạn”, hoặc như khi giải thích các sai sót của đối thủ. Nói chung, “bạn” và thì hiện tại nên được sử dụng càng nhiều càng tốt, đừng nên nói về tương lai hay quá khứ.

Đừng nói: Người mua sẽ được trải nghiệm cảm giác sức khoẻ tràn trề khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi

Hãy nói: Bạn được cảm nhận sức khoẻ tràn trề khi khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi

2. Đừng tham hoa mỹ, màu mè, hãy sử dụng cách viết đơn giản thôi

Mục đích của bài quảng cáo của bạn là bán được sản phẩm hay dịch vụ, chứ không phải là gây ấn tượng với người đọc bởi tài viết lách của bạn. Hơn nữa, bài viết của bạn phải dẫn dắt người đọc mà không làm họ mất hứng. Nếu bài viết của bạn quá phức tạp, hường phấn hay tràn ngập những hình ảnh mà người đọc không hình dung được, bạn sẽ làm cho họ chả muốn đọc tiếp nữa.

3. Sử dụng từ ngữ dễ hiểu

Điều này khá giống với mục 2. Nếu bài viết của bạn sử dụng chi chít những từ dài và hoa mỹ mà đa số đều không hiểu nghĩa là gì, thì khả năng cao là họ sẽ không đọc tiếp nữa vì quá phiền phức. Hãy làm cho người đọc có thể dễ dàng đọc quảng cáo của bạn, nắm bắt được thông điệp mà bạn muốn truyền tải và thực hiện nó.

4. Truyền tải thông tin miễn phí

Hãy cho để nhận. Nếu muốn nhận được sự chú ý của độc giả, bạn sẽ phải đưa họ 1 thứ gì đó để đảm bảo rằng điều đó xứng đáng để tiếp tục đọc bài viết của bạn – và thông tin miễn phí là một lựa chọn. Hãy cho họ một thông tin hữu dụng ngay từ đầu. Bạn có thể biên tập sao cho không quá rõ ràng là bạn đang cố gắng tiếp thị cho họ mua sản phẩm.

Một cách khác là hãy đưa ra một lời hứa rằng khách hàng sẽ tìm thấy mẫu thông tin giá trị nếu tiếp tục đọc, ví dụ như “ Hãy tiếp tục đọc để biết danh sách 10 món không nên ăn nếu bạn đang bị đau bao tử”

Điều này đặc biệt dễ dàng đối với những người làm marketing trực tuyến, vì họ luôn có thể tặng cho khách hàng những file download miễn phí. Ngày nay, những người làm marketing trực tuyến nhận ra rằng nếu họ không tặng kèm những thông tin miễn phí thì rất khó để có thể thuyết phục được họ mua hàng.

BẠN CẦN THÊM THÔNG TIN ?

CHÚNG TÔI CAM KẾT TƯ VẤN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN VÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN !

Các bạn vui lòng điền số điện thoại để nhận được tư vấn miễn phí.

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ PHONG VÂN