QUẢNG CÁO TẠI HỆ THỐNG SIÊU THỊ BIGC TRÊN TOÀN QUỐC

Nổi tiếng với người tiêu dùng về giá cả, chất lượng sản phẩm, Big C còn là chuỗi siêu thị đặc biệt được các nhà đầu tư quảng cáo ưa chuộng. Nhờ quy mô lớn, lượng khách hàng đông đảo và đa dạng, quảng cáo tại siêu thị Big C có rất nhiều vị trí, hình thức quảng cáo hiệu quả được triển khai, phù hợp với từng đối tượng doanh nghiệp.

Quảng cáo tại siêu thị là giải pháp truyền thông đang được nhiều doanh nghiệp đẩy mạnh hơn trong thời gian gần đây. Bên cạnh các mặt hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm, đồ gia dụng, quảng cáo siêu thị giờ đây còn được các nhà đầu tư về bất động sản, ngân hàng, tổ chức giáo dục,… quan tâm sử dụng.

Trước mắt, các hệ thống siêu thị lớn vẫn là lựa chọn được ưu tiên hơn cả. Hệ thống chuỗi siêu thị, đại siêu thị tại Việt Nam cũng đã và đang được đẩy mạnh, phát triển và gia tăng số lượng hơn nữa. Đặc biệt, một trong những cái tên nổi bật trong cả ngành tiêu dùng lẫn ngành quảng cáo chính là BIG C!

1 – GIỚI THIỆU VỀ SIÊU THỊ BIG C

Big C được thành lập vào năm 1993 tại Bangkok, Thái Lan, nhưng chỉ 2 năm sau vào năm 1995, cổ phiếu của Big C đã được chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán. Hệ thống siêu thị Big C hoạt động kinh doanh theo mô hình “Trung tâm thương mại” hay “Đại siêu thị” là hình thức kinh doanh bán lẻ hiện đại đang được triển khai tại nhiều nước trên thế giới. Và tại Việt Nam, không thể phủ nhận vai trò cùng tầm ảnh hưởng lớn của chuỗi siêu thị này.

Big C Việt Nam hiện đã được phát triển với 33 siêu thị, phân bổ trên khắp 20 tỉnh thành khác nhau, đặc biệt tập trung và đánh mạnh nhất vào 2 thị trường lớn là Hà Nội và TPHCM. Big C hiện cũng đang nằm trong danh sách 10 siêu thị lớn nhất tại Việt Nam.

Lựa chọn các vị trí đắc địa, trung tâm, xây dựng siêu thị với quy mô lớn, đa dạng ngành hàng, sản phẩm có giá cả phải chăng, mỗi ngày lượng khách mà Big C phục vụ có thể lên tới hàng chục ngàn người. Với mục tiêu lớn, Big C đã thật sự tạo ra những không gian mua sắm hiện đại, sang trọng cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ tiện ích nhận được đánh giá cao từ khách hàng.

2 – CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TẠI SIÊU THỊ BIG C

Nhờ có quy mô, diện tích lớn, siêu thị Big C được bố trí rất nhiều vị trí quảng cáo đắc địa, tạo ra đột phá cho nhà đầu tư. Các hình thức quảng cáo tại siêu thị Big C phổ biến phải kể đến là:

2.1. Quảng cáo trên xe đẩy siêu thị

Quảng cáo trên xe đẩy siêu thị được thiết kế dưới định dạng biển quảng cáo 2 mặt được làm bằng nhựa dẻo cao cấp gắn lên mặt trước của giỏ hàng. Hình ảnh quảng cáo sẽ được thể hiện bằng decal bóng cao cấp dán lên trên mỗi mặt, vừa có khả năng hiển thị sắc nét, vừa có độ bền cao, có thể tái sử dụng nhiều lần phần biển quảng cáo bằng nhựa.

2.2. Quảng cáo thang cuốn

Quảng cáo thang cuốn có định dạng là các tấm poster, decal quảng cáo dán chạy dọc theo chiều dài thang cuốn. Dù đặt trong nhà, nhưng decal được sử dụng trong quảng cáo vẫn là decal cao cấp in kỹ thuật số để đảm bảo được khả năng hiển thị tối ưu nhất.

Ngoài ra với loại thang cuốn dưới tầng hầm, Big C đặt thêm các biển quảng cáo cỡ vừa bên cạnh để thu hút được thêm nhiều người tiêu dùng hơn.

2.3. Quảng cáo POSM

Quảng cáo POSM là giải pháp quảng cáo được thể hiện với nhiều định dạng phong phú và dễ lựa chọn hơn cho nhà đầu tử cả về quy mô triển khai lẫn chi phí thực hiện.

Các loại hình quảng cáo POSM phổ biến được sử dụng tại Big C hiện nay có thể kể đến:

  • Booth bán hàng.
  • Standee quảng cáo.
  • Tờ rơi quảng cáo.
  • Quảng cáo thả trần cỡ vừa và nhỏ…

2.4. Cổng chào quảng cáo

Cổng chào quảng cáo là hình thức truyền thông vô cùng nổi bật và có khả năng gia tăng hiệu quả tối ưu tại siêu thị. Cổng chào sẽ được đặt ở ngay vị trí cửa ra vào hoặc bên trong siêu thị, ngay trước các gian hàng. Cổng chào quảng cáo có thiết kế cùng kích thước nổi bật với hệ thống khung sắt, phần nội dung quảng cáo được in trên nhiều chất liệu khác nhau như decal, poster, in nổi 3D gây ấn tượng mạnh mẽ.

2.5. Quảng cáo tại điểm đỗ xe

Đặc điểm chung của các điểm đỗ xe, bãi đỗ xe của hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc là diện tích rộng, không phải xuống hầm mà nằm ngay trên mặt sân bên ngoài. Chính vì thế đây là không gian quảng cáo mở vô cùng thoáng đãng, lý tưởng để thực hiện truyền thông. Quảng cáo sẽ được thể hiện bằng các banner, biển quảng cáo cỡ nhỏ hoặc standee quảng cáo rải rác bên trong bãi xe.

3 – ƯU ĐIỂM CỦA QUẢNG CÁO TẠI SIÊU THỊ BIG C

Quảng cáo tại siêu thị Big C không phải tự nhiên luôn nằm trong danh sách ứng cử viên hàng đầu của các nhà đầu tư. Ưu điểm cùng lợi ích mà giải pháp này đem đến cho doanh nghiệp là không hề nhỏ:

- Có lượng khách hàng tiếp cận và tương tác quảng cáo mỗi ngày vô cùng “khủng”.

- Các hình thức, vị trí quảng cáo được sắp xếp thông minh, luôn nằm đúng tầm nhìn và đặt tại địa điểm tập trung đông người trong siêu thị.

- Không gian quảng cáo mở, với sức mua sắm lớn, nhu cầu mua sắm đa dạng, đây là cơ hội quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, thương hiệu cho nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp khác nhau.

- Bên cạnh việc quảng cáo, nhiều nhà đầu tư có thể trực tiếp kết hợp việc bán sản phẩm trong siêu thị, vừa xây dựng thương hiệu, vừa đẩy mạnh doanh số.

- Chi phí quảng cáo được cân đối, tùy chỉnh linh hoạt tùy vào khả năng tài chính của từng doanh nghiệp khác nhau.

4 – LƯU Ý KHI THỰC HIỆN QUẢNG CÁO TẠI SIÊU THỊ BIG C

- Lựa chọn hình thức: Hình thức quảng cáo tại siêu thị Big C sẽ được lựa chọn tùy thuộc vào mục tiêu chiến lược cụ thể cũng như ngân sách của từng chiến dịch. Nhà đầu tư cũng có thể sử dụng 1 hoặc nhiều hình thức quảng cáo tại siêu thị để tạo sự đa dạng.

- Gia tăng độ phủ: Dù có lượng khách hàng lớn tiếp cận song để họ nhớ về mình, hình ảnh sản phẩm cũng thương hiệu vẫn nên được nhắc lại liên tục, xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau từ lúc người tiêu dùng bắt đầu cho tới khi họ kết thúc quá trình mua sắm.

- Thiết kế quảng cáo: Thiết kế quảng cáo tại siêu thị thường sử dụng các màu sắc tươi sáng, bắt mắt hoặc phong cách tinh tế, sang trọng để tạo sự thu hút. Khi thiết kế, đặc biệt cần tránh việc tham lam chi tiết dẫn tới bố cục bị rối, thông điệp quảng cáo sẽ bị lướt qua và không được khi nhớ.

- Lựa chọn đơn vị quảng cáo: Cẩn trọng trong việc chọn lựa các công ty quảng cáo kinh nghiệm, chuyên nghiệp và hơn cả là đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình chiến dịch diễn ra.

5 – GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO TẠI SIÊU THỊ BIG C CỦA PHONG VÂN MEDIA

CHÚNG TÔI CÓ:

Thời gian dài nghiên cứu, thiết lập mối quan hệ hợp tác thân thiết với hệ thống Big C toàn quốc.

Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo.

Thực hiện quảng cáo trọn gói với 100% đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên môn bài bản, kinh nghiệm thực tế dày dặn.

Cam kết cao về hiệu quả, tiến độ cùng chất lượng tiến độ, theo sát chiến dịch từ khi bắt đầu tới lúc kết thúc.

Đàm phán được báo giá cạnh tranh, chiết khấu hấp dẫn với rất nhiều ưu đãi, khuyến mại đi kèm.

 

 

BẠN CẦN THÊM THÔNG TIN ?

CHÚNG TÔI CAM KẾT TƯ VẤN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN VÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN !

Các bạn vui lòng điền số điện thoại để nhận được tư vấn miễn phí.

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ PHONG VÂN