QUẢNG CÁO TRÊN HỆ THỐNG SIÊU THỊ BIGC TẠI HẢI PHÒNG

1 – GIỚI THIỆU VỀ SIÊU THỊ BIG C

Big C được thành lập vào năm 1993 tại Bangkok, Thái Lan, nhưng chỉ 2 năm sau vào năm 1995, cổ phiếu của Big C đã được chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán. Hệ thống siêu thị Big C hoạt động kinh doanh theo mô hình “Trung tâm thương mại” hay “Đại siêu thị” là hình thức kinh doanh bán lẻ hiện đại đang được triển khai tại nhiều nước trên thế giới. Và tại Việt Nam, không thể phủ nhận vai trò cùng tầm ảnh hưởng lớn của chuỗi siêu thị này.

Big C Việt Nam hiện đã được phát triển với 33 siêu thị, phân bổ trên khắp 20 tỉnh thành khác nhau, đặc biệt tập trung và đánh mạnh nhất vào 2 thị trường lớn là Hà Nội và TPHCM. Big C hiện cũng đang nằm trong danh sách 10 siêu thị lớn nhất tại Việt Nam.

Lựa chọn các vị trí đắc địa, trung tâm, xây dựng siêu thị với quy mô lớn, đa dạng ngành hàng, sản phẩm có giá cả phải chăng, mỗi ngày lượng khách mà Big C phục vụ có thể lên tới hàng chục ngàn người. Với mục tiêu lớn, Big C đã thật sự tạo ra những không gian mua sắm hiện đại, sang trọng cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ tiện ích nhận được đánh giá cao từ khách hàng.

3 –  HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TẠI SIÊU THỊ BIG C

Nhờ có quy mô, diện tích lớn, siêu thị Big C được bố trí rất nhiều vị trí quảng cáo đắc địa, tạo ra đột phá cho nhà đầu tư

3.1. Quảng cáo trên xe đẩy siêu thị

Quảng cáo trên xe đẩy siêu thị được thiết kế dưới định dạng biển quảng cáo 2 mặt được làm bằng nhựa dẻo cao cấp gắn lên mặt trước của giỏ hàng. Hình ảnh quảng cáo sẽ được thể hiện bằng decal bóng cao cấp dán lên trên mỗi mặt, vừa có khả năng hiển thị sắc nét, vừa có độ bền cao, có thể tái sử dụng nhiều lần phần biển quảng cáo bằng nhựa.

3.2. Vì sao Quý khách hàng nên lựa chọn hình thức quảng cáo này:

- Có lượng khách hàng tiếp cận và tương tác quảng cáo mỗi ngày vô cùng “khủng”.

- Tăng nhận diện thương hiệu: Quảng cáo trên xe đẩy siêu thị không giống như quảng cáo trên TV, radio mà người xem có quyền quyết định xem hay không xem, hình ảnh quảng cáo đó sẽ tác động vào người mua từ khi họ bước vào siêu thị, dùng chiếc xe đẩy và khi họ bỏ ra để trở về nhà.

- Với tần suất người mua nhìn thấy quảng cáo 2-3 lần một lần sẽ giúp thương hiệu tăng độ nhận diện và tác động vào khả năng ghi nhớ thương hiệu và hành vi mua hàng.

- Nhắm vào đối tượng khách hàng mục tiêu: quảng cáo trên xe đẩy siêu thị cũng có thể giúp nhãn hàng tác động được vào đối tượng khách hàng mục tiêu ở khu vực hay địa bàn đó, đây cũng là hình thức quảng cáo mang tính “local”.

- Khác biệt lớn nhất của quảng cáo trên xe đẩy so với các hình thức khác là thông tin khuyến mãi luôn được người tiêu dùng nhìn thấy gần.

- Tỷ lệ thôi thúc khách hàng mua sản phẩm cao hơn thông thường.

- Chi phí quảng cáo được cân đối, tùy chỉnh linh hoạt tùy vào khả năng tài chính của từng doanh nghiệp khác nhau.

4– MỨC CHI PHÍ

- Vui lòng liên hệ hotline: 0942852040

BẠN CẦN THÊM THÔNG TIN ?

CHÚNG TÔI CAM KẾT TƯ VẤN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN VÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN !

Các bạn vui lòng điền số điện thoại để nhận được tư vấn miễn phí.

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ PHONG VÂN