16 cách để quảng cáo của bạn đạt hiệu quả cao ( Phần 3 )

9. Hãy biến mọi ấn phẩm quảng cáo của bạn trở thành một lời chào hàng hấp dẫn

Đừng có nghĩ rằng khách hàng của bạn đã từng đọc qua bất cứ thứ gì về bạn hay biết bất cứ gì về những thứ bạn có thể trao cho họ. Đừng có nên chỉ nói về một nửa những điều làm bạn nổi bật trong một mẫu quảng cáo, và để dành nửa còn lại cho một bài khác. Bạn chỉ có một cơ để thực hiện việc mua bán này thôi. Hãy tận dụng nó tối đa.

10. Thúc giục người mua hành động

Mọi ấn phẩm quảng bá đều nên có một lời kêu gọi hành động rõ ràng: Hãy hành động ngay bây giờ! Gọi cho chúng tôi ngay đi! Đặt hàng nhanh kẻo hết! Bạn đã giành cả một mẫu quảng cáo để thu hút sự chú ý của khách hàng và giải thích vì sao họ nên sử dụng sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp. Bây giờ hãy đặt một cái nơ lên gói hàng của bạn nào – nói với họ bạn muốn họ phải làm gì. Và nếu có thể, bạn nên thêm một chút hối thúc bằng cách nói rằng: Thời gian đặt hàng có hạn, lượng hàng có hạn hay giá ưu đãi sẽ không kéo dài lâu. Nếu không có lời kêu gọi hành động rõ ràng , thì phần còn lại của quảng cáo dù có hay thế nào đi chăng nữa cũng không có giá trị.

11. Đặt chú thích dưới các hình minh hoạ

Là một chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo, David Ogilyy đã từng nói: “Nhiều người thường hay đọc phần chú thích của hình ảnh hơn là đọc nội dung, thế nên đừng bao giờ sử dụng hình mình hoạ nếu không có chú thích. Chú thích nên bao gồm tên Thương hiệu và/hoặc lời hứa mà bạn mang lại cho khách hàng”.

12. Sử dụng phương cách đặt hàng qua mail khi gửi thư quảng cáo trực tiếp

Quy tắc cho một quảng cáo hiệu quả: tiêu đề và câu mở đầu ấn tượng, nhất là đối với quảng cáo trực tuyến.

BẠN CẦN THÊM THÔNG TIN ?

CHÚNG TÔI CAM KẾT TƯ VẤN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN VÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN !

Các bạn vui lòng điền số điện thoại để nhận được tư vấn miễn phí.

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ PHONG VÂN