Quảng cáo xe đẩy siêu thị_ Hình thức quảng cáo vô cùng ưu việt

Quảng cáo xe đẩy siêu thị là 1 hình thức quảng cáo vô cùng phổ biến và đã quá quen thuộc ngay cả đối với những khách hàng hay đi mua sắm vì nó xuất hiện ngay tầm mắt tại hệ thống các siêu thị hiện nay, vậy nó có những đặc tính ưu việt gì mà lại được ưa chuộng đến thế?

1.Quảng cáo xe đẩy siêu thị là gì?

Quảng cáo xe đẩy hiểu 1 cách đơn giản là việc sử dụng các mauquette gắn lên các xe đẩy trong siêu thị ( loại xe mà khách hàng sử dụng để đựng đồ khi mua hang trong siêu thị). 

Trước đây những angency gần như bỏ quên hình thức này, họ tập chung khai thác các hình thức quảng cáo khác như LED, Pano, Posm..

Mãi sau này khi nhận ra một cách hữu hiện khác đó chính là quảng cáo trên xe đẩy siêu thị. Khi đó những chiếc xe đẩy mới được khai thác, ngoài công dụng thuần tuý ra nó cũng là 1 công cụ quảng cáo cho các doanh nghiệp. Do nó là 1 phần không thể thiếu khi khách hàng mua sắm trong siêu thị. Những chiếc xe đẩy sẽ theo họ và có ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng của khách hàng khi họ đi dạo quanh các gian hàng và suy nghĩ nên mua những gì. 

2. Những đặc tính ưu việt của quảng cáo xe đẩy tại siêu thị.

Cộng đồng quảng cáo trên xe cá nhân những năm trở lại đây, người Việt thường có thói quen đi siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi để mua sắm thay vì chợ truyền thống như trước kia. Nắm bắt những thay đổi trong hành vi, thói quen của người tiêu dùng, những người làm marketing luôn biến mọi thứ ở siêu thị trở thành kênh truyền thông hiệu quả hướng vào đối tượng các khách hàng mục tiêu để quảng bá thương hiệu trong đó có kênh quảng cáo trên xe đẩy siêu thị.

 

Quảng cáo trên xe đẩy siêu thị hoàn toàn có tiềm năng trở thành một kênh truyền thông hiệu quả bởi những lí do sau:

Thói quen tiêu dùng thay đổi, người Việt Nam đi siêu thị với tần suất ngày càng nhiều. Theo tạp chí Forbes, có 70% quyết định mua hàng được thực hiện bởi khách hàng khi họ đi siêu thị, trung bình họ dành 41 phút cho mỗi một lần mua sắm và đi siêu thị với tần suất 2 - 3 lần/tuần, người mua nhìn thấy thông điệp quảng cáo nhiều lần và tác động đến nhận thức của họ

 

Theo một đơn vị nghiên cứu thị trường Q&Me, có đến 37% người việt đi siêu thị 1-2 lần/tuần, Việt Nam đang ở thời điểm dân số vàng, có tới 42% dân số là dưới 25 tuổi, với lối sống năng động, hiện đại và cũng bận rộn, họ ưa chuộng siêu thị hơn các chợ truyền thống. Hiện tại ở nước ta có 700 siêu thị và dự đoán đến năm 2020 con số đó sẽ tăng lên 1.200 – 1.500 siêu thị để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cũng như tạo nên nhiều lựa chọn đa dạng cho họ.

Ngoài các hình thức quảng cáo POSM (quảng cáo tại điểm bán) phổ biến nhất ở siêu thị thì quảng cáo trên xe đẩy cũng là kênh đắc lực. Xe đẩy là thứ đầu tiên mà người tiêu dùng cần khi bước vào siêu thị và là thứ cuối cùng họ bỏ ra khi kết thúc cuộc mua sắm. Xe đẩy theo người mua hàng suốt cả hành trình mua hàng do đó việc quảng cáo trên đó sẽ thu hút sự chú ý của họ không chỉ với tần suất nhiều mà còn trong một khoảng thời gian rất dài

 

Vị trí của hình ảnh quảng cáo trên xe đẩy siêu thị thường là đặt ở vị trí ghế ngồi của trẻ hoặc mặt trước, 2 bên cạnh của xe sao cho người tiêu dùng có thể nhìn thấy nó dễ dàng.

 

Tính hiệu quả của quảng cáo trên xe đẩy siêu thị:

 

Tăng nhận diện thương hiệu: Quảng cáo trên xe đẩy siêu thị không giống như quảng cáo trên TV, radio mà người xem có quyền quyết định xem hay không xem, hình ảnh quảng cáo đó sẽ tác động vào người mua từ khi họ bước vào siêu thị, dùng chiếc xe đẩy và khi họ bỏ ra để trở về nhà. Với tần suất người mua nhìn thấy quảng cáo 2-3 lần một lần sẽ giúp thương hiệu tăng độ nhận diện và tác động vào khả năng ghi nhớ thương hiệu và hành vi mua hàng.

 

Nhắm vào đối tượng khách hàng mục tiêu: quảng cáo trên xe đẩy siêu thị cũng có thể giúp nhãn hàng tác động được vào đối tượng khách hàng mục tiêu ở khu vực hay địa bàn đó, đây cũng là hình thức quảng cáo mang tính “local”.

 

Bên cạnh việc quảng cáo mặt hàng tiêu dùng nhanh, những ngành hàng thích hợp sử dụng dịch vụ quảng cáo trên xe đẩy khá đa dạng như: bảo hiểm, tài chính ngân hàng, y tế chăm sóc sức khỏe… là những vấn đề các bà nội trợ và thậm chí là các bạn trẻ cũng quan tâm

 

Chi phí cho hình thức quảng cáo trên xe đẩy siêu thị so với các loại hình quảng cáo ngoài trời (OOH) rõ ràng “khiêm tốn” hơn nhưng hiệu quả đạt được lại cao khi tiếp cận đến nhiều đối tượng với tần suất lớn và thời gian dài. Nó không chỉ tăng độ nhận diện cho thương hiệu mà còn tác động đến hành vi, thôi thúc người tiêu dùng khiến tỉ lệ mua cao hơn

3. Tại sao nên chọn thi công quảng cáo tại Phong Vân Media

Quy trình thi công chặt chẽ

B1: Tư vấn về số lượng xe sao cho phù hợp với nhu cầu và kinh phí hiện có của khách hàng

B2: Thiết kế mauquette miễn phí cho sản phẩm

B3: Tiến hành in ấn và thi công tại các siêu thị

B4: Nghiệm thu bằng hình ảnh rõ ràng về số lượng và chất lượng xe cho khách hàng

Chúng tôi có khả năng thi công tại rất nhiều những hệ thống siêu thị lớn hiện nay như Big C, Metro, Coop. Mart, Lotte,.. đảm bảo thương hiệu của bạn có thể tiếp cận được với rất nhiều khách hàng tiềm năng.

Nghiệm thu rõ ràng, giá thành hợp lý, là đơn vị thi công uy tín, thiết kế - desinger mauquette miễn phí cho khách hàng.

 

BẠN CẦN THÊM THÔNG TIN ?

CHÚNG TÔI CAM KẾT TƯ VẤN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN VÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN !

Các bạn vui lòng điền số điện thoại để nhận được tư vấn miễn phí.

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ PHONG VÂN